Work with Us

Procurement Manager

Department

Job Description

• วางแผน ควบคุม และบริหารกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างของบริษัทให้เป็นไปตามนโยบายและงบประมาณที่กำหนด
• คัดเลือกและประเมินผู้ขาย/ผู้จัดจำหน่าย เพื่อให้ได้สินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม
• เจรจาต่อรองเงื่อนไข ราคา และสัญญาซื้อขายกับผู้ขาย
• ติดตามและประเมินผลการส่งมอบสินค้า/บริการให้ตรงเวลาและตรงตามข้อตกลง
• จัดทำรายงานวิเคราะห์ข้อมูลการจัดซื้อ และนำเสนอแนวทางปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการจัดซื้อ
• ควบคุมดูแลทีมงานจัดซื้อให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาทักษะของทีมอย่างต่อเนื่อง
• ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อให้กระบวนการจัดซื้อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรอย่างราบรื่น
• ตรวจสอบเอกสารและขั้นตอนการจัดซื้อให้ถูกต้องตามนโยบายบริษัทและข้อกำหนดทางกฎหมาย

Qualification

• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ โลจิสติกส์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อหรือจัดหาอย่างน้อย 5 ปี และในระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 2 ปี
• มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การบริหารทีม และการวางแผน
• มีความรู้ในระบบจัดซื้อและซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้อง
• สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน และบริหารเวลาได้ดี
• มีความรับผิดชอบสูง และทำงานเชิงรุก

No.

1