WORK WITH US

UNIQUE OPPORTUNITY :
Opportunity to growth and career advancement
A positive and inspiring environment
Fun and healthy environment

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

Sales Manager – MICE & Corporate

Job Description

– Develop strategies and operational plans for the Sales team to align with the company’s objectives to increase overall sales.
– Manage sales activities and customer relationship management.
– Coordinate and schedule meetings with clients to present the company’s products and services.
– Attend scheduled client meetings to present the company’s packages and gather client requirements.
– Plan, assign tasks, and provide guidance to subordinates to ensure effective performance that meets client needs with outstanding quality and relevance.
– Review the quality of work and provide feedback to subordinates.
– Build and maintain strong relationships with both new and existing clients.
– Manage, supervise, and evaluate the performance of subordinates.
– Prepare reports and present the Sales team’s performance to the management team.

Learning & Development Manager

Job Description

o Promotes and informs employees about all training programs.
o Uses effective training methods to ensure employees have a good understanding of guest satisfaction and can demonstrate guest satisfaction skills.
o Monitors enrollment and attendance at training classes.
o Ensures all training and development activities (department specific and general property training) are strategically linked to the organization’s mission and vision.
o Develops specific training to improve service performance.
o Drives brand values and philosophy in all training and development activities.
o Manages budget in alignment with Human Resources and property financial goals.

Skills and Knowledge Requirements :
A Learning & Development Manager serving Pattana brands is always working on behalf of our Guests and working with other Team Members.
To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviors, skills, and values that follow:

o Thorough knowledge of modern learning and development tools and technique.
o Excellent communication and presentation skills both English and Thai language.
o Previous experience in human resources, learning & development as management or leader level in a hotel business at least 3 years.
o Flexibility to respond to a range of different work situations.
o Proficiency with computers and computer programs, including Microsoft Word, Excel and PowerPoint.
o Tertiary qualifications, or other collegiate-level degree, in Training or Human Resources.

General Service Technician – ช่างบริการทั่วไป

Job Description

• รายงานไปยังสำนักงานตามกำหนดเวลาที่มีมาตรฐานสูงด้านรูปลักษณ์และสุขอนามัยส่วนบุคคล พร้อมเครื่องแบบและป้ายชื่อที่สะอาด ตามที่อธิบายไว้ในคู่มือพนักงาน
• เข้าร่วมการประชุมพนักงานและการฝึกอบรมเมื่อได้รับคำสั่งจากช่างเทคนิคหรือหัวหน้างานวิศวกรรม
• ซ่อมแซมและบำรุงรักษาเครื่องจักรทั่วทั้งโรงแรมให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดี
• ซ่อมแซมและบำรุงรักษาการจ่ายไอน้ำและท่อส่งกลับ รวมทั้งวาล์วลดไอน้ำ วาล์วหยุด ตัวกรอง และกับดักเพื่อให้ทำงานได้ดี
• ซ่อมแซมและบำรุงรักษาท่อจ่ายไอน้ำและอุปกรณ์เสริมให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดี
• ซ่อมแซมและบำรุงรักษาเครื่องจักรในครัวแบบกลไกทั้งหมด ระบบจ่ายอากาศบริสุทธิ์และพัดลมดูดอากาศ ถังขยะ รถเข็น ล้อ และอุปกรณ์กลไกให้ทำงานได้ดี
• ซ่อมแซม บำรุงรักษา และปรับพาร์ติชั่นเก็บเสียง ผนังห้อง ประตูบานเลื่อนกระจกและอุปกรณ์ และอุปกรณ์กลไกและโลหะทั้งหมด
• ยกเครื่องเครื่องยนต์สันดาปภายในและปั๊ม รวมถึงการต่ออายุชิ้นส่วนที่สึกหรอ
• ซ่อมแซม บำรุงรักษา โรงกรองและอุปกรณ์สระว่ายน้ำ
• ดำเนินการบำรุงรักษาอุปกรณ์ทั้งหมดเป็นประจำตามที่กำหนดในคู่มือการบริการอุปกรณ์และตามคำแนะนำของฝ่ายจัดการ
• ตรวจสอบทุกแผนกสำหรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและรายงานต่อหัวหน้างานเพื่อการป้องกันหรือการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษาที่จำเป็น
• รับรองการใช้วัสดุของแผนกทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ การตรวจสอบและรายงานการสูญเสียไปยังหัวหน้างานวิศวกรรม
• รักษาการติดต่อกับหัวหน้างานอย่างสม่ำเสมอในขณะที่ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย ในกรณีที่จำเป็นต้องซ่อมแซมเครื่องกลฉุกเฉิน
• ให้ความช่วยเหลือผู้เข้าพักในการอพยพฉุกเฉินและขั้นตอนทางการแพทย์ทั้งหมดของโรงแรม
• รักษามาตรฐานสุขอนามัยและสุขอนามัยที่ดีตลอดพื้นที่ให้บริการ
• รายงานอันตรายต่อสุขภาพหรือความปลอดภัยต่อหัวหน้าวิศวกร
• ช่วยเหลือพนักงานวิศวกรรมคนอื่นๆ ในงานตามที่หัวหน้างานกำหนด
• ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ที่อาจจำเป็นโดยหัวหน้าวิศวกร ผู้ช่วยหัวหน้าวิศวกร และหัวหน้าวิศวกร ฝ่ายวิศวกรรม HOD
• ตรวจสอบอุปกรณ์ของห้องพักทุกวันทำงานอย่างถูกต้อง
• ตรวจสอบห้องประชุมทุกวันว่าทำงานอย่างถูกต้อง

ทักษะพิเศษสำหรับช่างบริการทั่วไปคือ :
• ตรวจสอบห้องประชุมทุกวันว่าทำงานอย่างถูกต้อง
• การมุ่งเน้นลูกค้า: แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยในระดับสูงสำหรับลูกค้าโดยทำมากกว่าความต้องการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เกินความคาดหวัง
• การสื่อสาร: ถ่ายทอดข้อมูลและความคิดอย่างชัดเจนผ่านสื่อที่หลากหลายไปยังบุคคลหรือกลุ่มในลักษณะที่ดึงดูดผู้ฟังและช่วยให้พวกเขาเข้าใจและคงข้อความไว้

Civil Technician

Job Description

ซ่อมแซมงานเฟอร์นิเจอร์, งานไม้, งานประตูวงกบ, งานทาสี ฯลฯ

Audio Visual Technician (โสตทัศนูปกรณ์)

Job Description

– ดูแลรักษาเครื่องเสียงทั้งหมดให้อยู่ในสภาพดีและพร้อมที่จะใช้งานอยู่เสมอ
– เตรียมความพร้อมสำหรับการออกงานฟังชั่นและอีเว้นท์
– ดูแลความเรียบร้อยของอุปกรณ์เครื่องเสียงในห้องแขก
– ดูแลความสว่างของรีสอร์ทและพื้นที่จัดงาน
– ดูแลระบบโทรศัพท์ทั้งหมดของรีสอร์ท
– ซ่อมแซมอุปกรณ์ตามใบสั่งงาน
– รายงานประจำวันต่อหัวหน้างาน

Assistant Chief Engineering

Job Description

– เตรียมตารางการบำรุงรักษารายสัปดาห์รายเดือนและจัดสรรงานจ่ายงานให้แก่พนักได้อย่างครบถ้วน(ช่าง ไฟฟ้า ช่างประปา สี ฯลฯ
– ควบคุมและตรวจสอบการทำงานและของการทำงานของผู้ใต้ผู้ใต้บังคับบัญชาให้เป็นไปตามเวลาและ แบบแผนที่กำหนด
– มีส่วนร่วมในการวางแผนพัฒนาความรู้ความสามารถของพนักงานช่าง
– ตรวจสอบเครื่องมือและอุปกรณ์รวมถึงคลังที่เก็บเครื่องมือและวัสดุและอุปกรณ์ให้เพียงพอและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ
– สามารถลงมือดำเนินการทำงานด้วยตัวเองในขณะที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถทำได้
– เข้าใจการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ในส่วนการซ่อมบำรุงและทำเอกสารได้

Accounting Supervisor (The Village)

Job Description

o ดูแลธุรกรรมรายวัน รวมถึงบัญชีเจ้าหนี้/ลูกหนี้ บัญชีแยกประเภททั่วไป และการกระทบยอดบัญชี
o การควบคุมทะเบียนทรัพย์สิน
o ติดตามให้แน่ใจว่ามีการเรียกเก็บเงินจากลูกหนี้ตรงเวลา
o ควบคุมและจัดการธุรกรรมทางบัญชีและภาษี
o จัดทำเอกสารใบสำคัญจ่ายเงิน รวมถึงการบันทึกบัญชีเจ้าหนี้/ลูกหนี้
o จัดการปรับปรุงบัญชีสิ้นเดือน
o สนับสนุนการตรวจสอบบัญชีประจำปีโดยให้ข้อมูลและคำตอบแก่ผู้ตรวจสอบบัญชี
o ให้คำแนะนำและสนับสนุนการทำงานแก่ทีมบัญชี
o ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายอพาร์ทเม้นท์